Tầm mắt của ta bay tới trong viện, trường hợp thật bạo lực rất huyết tinh này, mũ xanh huynh xem ra chịu không được …

“Người này là ngươi mang vào, bản tiểu vương phải thẩm vấn ngươi, nói, ngươi là loại người nào?” Cung Thiếu Bạch lạnh nhạt nói.

Ta cười gượng, “Trữ Vương lão huynh, ta là người như thế nào, ngươi không phải đã rất rõ ràng rành mạch sao?”

Lão tử đương nhiên là nữ nhân nha, nếu là nam nhân, hắn đã sớm đem lão tử giết người diệt khẩu .

Ta thực xác định, Trữ Vương gia cũng thực thẳng nha.

“Đúng rồi, Tiểu Thu muội muội, muội đừng quản huynh ấy, loại băng sơn nam nhân này là loại trá hình đó, đừng nhìn huynh ấy tựa như đào hoa tràn đầy, nói cho muội nha, một đêm muội cùng huynh ấy kia là lần đầu tiên đó nha.”

Lần đầu tiên?

Xử nam?

Ta muốn cười to nha.

Không nghĩ tới ta tung hoành tình trường vô số năm, một cái xử nữ đều chưa từng xử qua, đến đây cổ đại lại còn chơi thử với một xử nam nha.

Ông trời ơi, ông tàn nhẫn dữ dội! Ông làm càn dữ dội!

“Mộ Thiếu Khuynh, lời nói đệ nói thật vô nghĩa, ta khiến cho thích khách giết đệ, sau đó bản tiểu vương lại giết hắn giúp đệ báo thù!” Cung Thiếu Bạch cả giận nói.

“Đừng tức giận, đừng tức giận, Tiểu Thu muội muội, muội mau mau giải thích một chút đi, bằng không huynh ấy thật sự sẽ không bỏ qua cho chúng ta.”

Mộ Thiếu Khuynh chớp mắt tình tứ đối với ta, vẻ mặt phong tao làm cho lão tử muốn một quyền đánh tới.

Thần kinh!

Lão tử ghét nhất bị nam nhân liếc mắt đưa tình, tiểu tử này mà còn liếc mắt đưa tình nữa chẳng lẽ hắn sẽ không thật sự coi trọng ta chứ?

Cung Thiếu vô ích nói, “Ngươi như thế nào nhận thức người kia, như thế nào dẫn hắn tiến vào, hắn là gì của ngươi?”

Ách, một hơi hỏi nhiều như vậy, kỳ thật đáp án cũng chỉ có một mà thôi, “Trữ Vương huynh đệ, ta không biết người nọ nha, hắn là chính mình chạy vào.”

Ta thực thành khẩn nhìn Cung Thiếu bình tĩnh trả lời.

Mọi người đều biết lúc nói chuyện cần phải nhìn ánh mắt của đối phương, như vậy mới có thể  biểu hiện ra thành ý của mình, hiện tại ta thật sự rất thành ý hy vọng Trữ Vương tin tưởng thành ý của ta.

“Ngươi tin tưởng ta sao?” Tiếp tục dõi theo ánh mắt hắn, này, không cần tránh đi ánh mắt của ta nha, nhìn ánh mắt của ta nha.

“Hừ, bản tiểu vương chỉ cần phái người điều tra một chút sẽ biết ngươi nói là thật là giả.” Cung thiếu mặt trắng trở nên hơi hồng, nữ nhân này lãi nhìn hắn làm cái gì, ánh mắt khiến cho hắn nổi hết cả da gà.

“Vậy là tốt rồi, ta lấy nhân cách đảm bảo, ta nói đều là nói thật.”

 

One response »

  1. songtu26590 says:

    chị thì hy vọng anh tin m nói thật, anh thì thía sợ ánh mắt của chị- nổi hết da gà, thua
    thanks ss

Leave a comment